ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
57.89%
หญิง
42.11%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.10%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.46%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.46%
อื่นๆ
20.99%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.67%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
18.03%
พอใจน้อย
19.67%
พอใจน้อยที่สุด
21.31%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ